HỆ CỬA LÁ SÁCH HIỆN ĐẠI

Altair Louvre được xem là hệ cửa TRÁI TIM của các hệ cửa sổ Breezway

Vừa kế thừa các đặc tính của loại cửa sổ lá sách truyền thống của Breezay trong suốt 60 năm qua, vừa kết hợp nhiều tính năng tối tân và được cấp bằng sáng chế, CỬA LÁ SÁCH ALTAIR đem đến cho cho khách hàng loại sản phẩm có độ bền, hiệu suất và tính linh hoạt cao nhất.

Kẹp Lá sách

Các kẹp lá sách được thiết kế sao cho các lá sách hoàn toàn khít vào mặt trong nẹp cửa và khi đóng tạo ra một bề mặt liên tục mềm mại để tăng tính thẩm mỹ, dễ lau chùi và thoát nước.

1

Các kẹp giữ lá sách Altair kết hợp với các hệ thống thoát nước kín chính chạy bên trong kẹp giữ lá sách và phụ là thanh chắn nước mưa trên dưới. Với thiết kế này hiệu suất thoát nước của cửa lá sách Altair luôn được đánh giá là rất cao.

2


Vòng truyền động

Các vòng truyền động của cửa lá sách Altair được sản xuất từ axetan chất lượng cao. Axetan là loại nhựa có độ bền cao, đảm bảo tuổi thọ dài lâu của sản phẩm nhờ độ bền cao, ma sát thấp và độ bền mỏi tốt.

3

Vòng truyền động được cấp bằng sáng chế của Breezway được tiêm đúc và lắp vào hệ thống “bản lề động” mà khi gắn với kẹp cửa và rãnh cửa lá sách sẽ tạo thành một hệ thống kéo nẹp cửa khít chặt vào rãnh cửa để tăng độ kín khi đóng cửa và nhả ra ở vị trí mở giúp vận hành dễ dàng.

4

Vòng truyền động cửa lá sách Altair cũng được thiết kế để khít sâu vào kẹp cửa của cửa lá sách Altair nhằm giữ chặt lá cửa và tạo độ ăn khớp tốt hơn, tăng lực cản và chống xâm nhập tốt hơn đối với việc xâm nhập trái phép.

5


Thanh đỡ và cơ chế răng cưa

Vòng truyền động và kẹp cửa xoay quanh các thanh vận hành hình chữ T ăn khớp với vòng truyền động thông qua cơ cấu thanh đỡ và cơ chế răng cưa. Cơ cấu này cung cấp sự phân phối tải và tạo lực khóa mạnh và có thể đóng/mở hơn 40.000 lần. Điều này tương đương với việc đóng mở ba lần mỗi ngày trong suốt ba mươi lăm năm.

6


Chất liệu

Cửa lá sách Altair được chế tạo từ nhôm, thép không gỉ và nhựa cứng công nghiệp. Các loại tay cầm dành cho cửa Altair Louvre được làm từ thép không gỉ và axetan độ bền cao. Đặc biệt, khác với loại tay cầm bằng nhôm, tay cầm làm từ axetan có độ bền cao, linh hoạt và nó sẽ trở về hình dạng và vị trí ban đầu dù bị tác động bẻ cong mạnh.

7

(Theo Green Future House.wordpress.com)



Tin Tức Liên Quan

    HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • VIẾT LUẬN VĂN, LÀM LUẬN VĂN THUÊ GIÁ RẺ 0942.031.664
  • VIẾT LUẬN VĂN, LÀM LUẬN VĂN THUÊ GIÁ RẺ

    hotroluanvan2003@gmail.com

chia sẽ facebook chia sẽ google chia sẽ likedin chia sẽ twitter chia sẽ twitter chia sẽ zingme